เวลาที่สมบูรณ์แบบ (80 * 80 ซม.)

hbjbg
$164.00
30 days
+
Add to Wishlist เปรียบเทียบ

สั่งทำ

Thaimade
Promotions
Delivery

Fulfilled by LaFactory: We check your order and ship it with tracking number. First product Worldwide $15 then $5 for each additional item. It should be less than $10 after the end of the crisis.

Payment options
Our advantages
Find similar
Manufactured inThailand

ภาพวาดสีน้ำมันเขียนด้วยไม้พายโดยเกษรลาดนุตศิลปินชาวไทยผู้มากความสามารถ

ภาพ: พุ่มไม้ดอกเบญจมาศสีส้มมีดอกไม้สีชมพูและสีเขียวอื่น ๆ ที่กระจัดกระจายอยู่ท่ามกลางดอกไม้ของพวกเขาแขวนอยู่เหนือรั้วไม้ บนกิ่งไม้เปล่ามีนกตัวน้อยที่น่าหลงใหลอยู่สองสามตัว ธรรมชาติกำลังบานสะพรั่งและความรู้สึกก็เช่นกัน ภาพวาดทั้งหมดสื่อถึงความรักความสุขและฤดูใบไม้ผลิ

บรรยากาศโรแมนติกเสริมด้วยสีส้มสดใสดอกกุหลาบและสีเขียวของพืชรวมทั้งสีฟ้าและชมพูของขนนก

จุดแข็ง:

  • มันดูงดงาม
  • เปล่งประกายความรักและความสุขผ่านการชื่นชมความงามของธรรมชาติ
  • เพิ่มเลเยอร์สไตล์และสีสันใหม่ทั้งหมดให้กับการออกแบบภายในของคุณ

ภาพวาดสั่งทำซึ่งใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ผลงานเหล่านี้เป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวดังนั้นจึงอาจมีความแตกต่างเล็กน้อยจากภาพถ่าย

เกี่ยวกับศิลปิน:

เกสรลัดเกิดที่เชียงใหม่เมืองในประเทศไทยที่รู้จักกันดีในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงาม ตั้งแต่อายุยังน้อยเธอได้รับการยกย่องในความสามารถทางศิลปะที่สดใสและความหลงใหลในการวาดภาพ ในปี 2548 เธอศึกษาต่อด้านศิลปะที่คณะศิลปกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ

สำหรับผลงานของเธอ Kerson แสวงหาแรงบันดาลใจจากสวนดอกไม้ของเธอซึ่งเธอใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเขียนผลงานชิ้นเอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่งดงาม ภาพวาดสีน้ำมันของเธอที่สร้างสมดุลบนเส้นบาง ๆ ระหว่างความฝันและความจริงนั้นเต็มไปด้วยความรักและความสุข เธอยื่นมือเข้ามาในหัวใจของเราด้วยแสงที่นุ่มนวลไม่สร้างความรำคาญและสีสันที่สงบเงียบของธรรมชาติที่กำลังเบ่งบาน ความรู้สึกของความสามัคคีและความอ่อนโยนที่สื่อออกมาจากผลงานของเธอดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะทั่วโลก

Manufactured in
Thailand
Find similar

No reviews found