หน้ากากสิงโตบารองจากบาหลีแต่งหน้าสีขาวและสีแดง

whiteredmask
$99.00
ไม่มีสินค้าในสต็อค
Incredible 50cm howl mask from Bali
10 days

หน้ากากอะโบริเกน 30 ซม. จากบาหลี

Promotions
Delivery

Fulfilled by LaFactory: We check your order and ship it with tracking number. First product Worldwide $15 then $5 for each additional item. It should be less than $10 after the end of the crisis.

Payment options
Our advantages
Find similar
Manufactured inBali Weight0.4

บารองมาสก์น่ากลัวนิด ๆ เหมาะกับวันฮาโลวีน ...

บารอง
เป็นสัตว์ที่มีลักษณะคล้ายเสือดำและมีลักษณะนิสัยในเทพนิยายบาหลีของบาหลีอินโดนีเซีย เขาเป็นราชาแห่งวิญญาณผู้นำกองทัพแห่งความดีและศัตรูของรังดาราชินีปีศาจและมารดาของผู้พิทักษ์วิญญาณทั้งหมดในประเพณีตำนานของบาหลี การต่อสู้ระหว่างบารองและรังดามีจุดเด่นอยู่ที่การเต้นรำบารองเพื่อแสดงถึงการต่อสู้ชั่วนิรันดร์ระหว่างความดีและความชั่ว

การเต้นรำหน้ากากสัตว์บารองร่วมกับการเต้นรำ Sanghyang ถือเป็นการเต้นรำพื้นเมืองของชาวบาหลีซึ่งได้รับอิทธิพลจากศาสนาฮินดูมาก่อน ชาวพื้นเมืองของอินโดนีเซียที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของออสโตรนีเซียนมักจะมีการเต้นรำสวมหน้ากากที่แสดงถึงวิญญาณบรรพบุรุษหรือตามธรรมชาติ ตัวอย่างคือการเต้น Hudoq ของ Dayak Barong คำที่คิดว่าจะได้มาจาก bahruang ระยะท้องถิ่นซึ่งตรงกับวันนี้ beruang คำอินโดนีเซียซึ่งหมายความว่า "หมี" หมายถึงจิตวิญญาณที่ดีซึ่งอยู่ในรูปของสัตว์เป็นผู้พิทักษ์ป่า

ในเทพนิยายบาหลีวิญญาณที่ดีถูกระบุว่าเป็นบานาสปาตีราชา บานาสปาตีราชาเป็น "น้องชาย" คนที่สี่หรือวิญญาณเด็กที่อยู่กับเด็กไปตลอดชีวิตซึ่งเป็นแนวคิดที่คล้ายคลึงกับเทวดาผู้พิทักษ์ บานาสปาตีราชาเป็นวิญญาณที่ทำให้บารองเคลื่อนไหว วิญญาณผู้พิทักษ์มักถูกแสดงเป็นสิงโต บารองมักจะแสดงร่วมกับลิงสองตัว

บารองเป็นภาพสิงโตที่มีหัวสีแดงปกคลุมด้วยขนหนาสีขาวและสวมเครื่องประดับปิดทองประดับกระจก รูปร่างของสิงโตบารองค่อนข้างคล้ายกับสุนัขพันธุ์ปักกิ่ง ต้นกำเนิดของบารองย้อนเวลากลับไปและค่อนข้างไม่แน่นอน ต้นกำเนิดของมันอาจมาจากการบูชาสัตว์ประหลาดก่อนที่ศาสนาฮินดูจะปรากฏขึ้นเมื่อชาวบ้านยังคงเชื่อในพลังป้องกันเหนือธรรมชาติของสัตว์


Manufactured in
Bali
ขนาด
Weight
0.4
Find similar

No reviews found